Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

CÁCH CHỮA BỆNH TỬ KHÍ

Hướng dẫn
CÁCH CHỮA BỆNH TỬ KHÍ

            Có một số độc giả hỏi tôi: “ Bệnh Tử khí là bệnh gì, có cách nào chữa khỏi được không”.
            Tôi đã trả lời và hướng dẫn những độc giả đó cách chữa loại bệnh này.
Vậy bệnh Tử khí là bệnh gì?
- Bệnh Tử khí là bệnh mà trong nhà của người bệnh mới chết, có người mắc phải là những người thân, con cháu ruột thịt, họ hàng thân thiết, thậm chí cả người bên ngoài đi đưa đám tang cũng có thể mắc phải.
            Thông thường, là những người thân của người chết mắc phải là phần nhiều. Vì họ là người thường ngồi lâu, túc trực bên cạnh quan tài người chết.
Trong nhà có người chết, khí âm lạnh lẽo phát tán quanh nhà, những người có sức khỏe yếu thường hay nhiễm nhiều nhất.
            Người mắc phải bệnh Tử khí thường mỏi mệt, đau đầu, lử khử, lừ khừ, không muốn ăn uống, tâm thần bất an.
            Nếu không biết cách chữa, bệnh có thể kéo dài hàng năm mà không biết là bệnh gì. Bệnh nặng có thể nguy hiểm đến cả tính mạng con  người.

            Cách chữa bệnh Tử khí.
           Bước 1: Xông hơi: Người bệnh mắc phải bệnh này, trước tiên lấy một số nắm lá tươi, như: Lá Bưởi, lá Tre, lá Bạch đàn, lá Sả, lá Hương nhu…rửa sạch, cho cùng nước vào nồi to đun sôi từ 10 đến 15 phút, sau đó xông hơi từ đầu đến chân ( Phương pháp xông hơi chắc ai cũng biết rồi. Tuy nhiên dùng rất cẩn thận tránh bị bỏng sẩy ra).
 Bước 2: Đun nước uống: Lấy một nắm lá Nhãn và một nắm lá Đinh lăng to, rửa sạch đem đun sôi âm ỉ độ 30 phút, khi được chắt nước thuốc ra bát cho nguội, rồi đổ vào chai Coca Cola lớn độ 1 chai, để ở Tủ lạnh uống dần. Khi uống, lấy thuốc đủ dùng cho một lần uống bằng 2 phần 3 bát ăn cơm, đem đun lại cho nóng rồi uống. Ngày uống từ 3 đến 4 lần, sau bữa ăn.
Người bệnh nhẹ có thể uống từ 2 đến 3 ngày là khỏi. Bệnh nặng có thể uống liên tục đến một tuần mới có thể khỏi. Nếu thấy chưa khỏi, lại đun ấm thuốc khác như trên.
Sau khi uống thuốc, người bệnh sẽ thấy đói bụng, thèm ăn, thấy đánh hơi được. Đánh hơi càng nhiều thì mọi triệu chứng như: Nhức mỏi, đau đầu, chóng mặt, biếng ăn tự nhiên tan biến, như thể thuốc Tiên vậy.
Trong dân gian vẫn gọi là thuốc “ Thần dược đối với bệnh Tử khí” .
Những ai mắc phải bệnh này, các độc giả hãy mách cho họ tự áp dụng để chữa. Chúng ta đều là những người làm phúc, cứu người mà!
                                                                       

                                                            Hà Nội, ngày 09 tháng 4 năm 2014.

0 nhận xét: